TÚI ZIPPER KHÓA KÉO

Liên hệ : Ms. Trang 0963868002

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại QTS:

  •  Trụ sở chính: Thôn Nhuệ, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Chi nhánh 1: 658 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Sóc Sơn – Hà Nội

Tên hàng : Túi zip số 0-12

Tự hào là nhà cung cấp túi Zip các loại số 1 Hà Nội

Liên hệ tư vấn và báo giá : 0963 868 002

1.TÚI ZIPPER KHÓA KÉO LÀ GÌ?

Là loại túi được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc tái sinh. Nguyên sinh là những hạt nhựa được sản xuất mới, còn tái sinh là những hạt nhựa được tái chế từ rác thải nilon đã qua sử dụng. Hạt nhựa PE có rất nhiều ưu điểm như trong suốt, bền dẻo và giá thành rẻ..

Một điểm khác biệt trong cấu tạo của túi đó là thiết kế miệng túi dạng khóa kéo chắc chắn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo nút nhựa ở miệng túi là đã có thể thao tác đóng/mở túi dễ dàng. Chính nhờ đặc điểm này mà chúng được ứng dụng rất rộng rãi với khả năng bảo vệ hàng hóa/ thực phẩm rất kín đáo.

 

 

2.CẤU TẠO TÚI ZIPPER KHÓA KÉO

+ Phần Khóa kéo : Được làm từ nhựa nguyên sinh PE , dạng nhựa cứng có tác dụng cố định và giữ cho các sản phẩm bên trong túi được vững chắc và không thoát được ra ngoài .

+ Phần Túi sử dụng : Là phần sử dụng được của túi zippper được làm từ nhựa nguyên sinh PE hoặc hd mờ

 

3.ỨNG DỤNG TÚI ZIPPER KHÓA KÉO

Túi zipper nói chung và túi zipper khóa kéo nói riêng được ví như là một loại bao bì đa năng bởi hầu như túi có thể sử dụng để chứa đựng bất cứ đồ đạc và hàng hóa nào trong đời sống hàng ngày. Những ứng dụng nổi bật của túi zipper khóa kéo:

Bảo quản hàng hóa trong thời gian dài: Nhờ vào thiết kế đường zip kéo khóa kín đáo mà loại túi zipper này có thể bảo quản thực phẩm và hàng hóa trong một thời gian dài. Nhất là những loại thực phẩm dễ hư hỏng như rau xanh, thức ăn đã nấu chín thì sử dụng túi zipper khóa kéo sẽ giảm được nguy cơ hư hỏng.

Đóng gói thực phẩm khô: Các thực phẩm dạng khô như các loại bột, các loại hạt, ngũ cốc, yến mạch,…cần một môi trường kín khí để ngăn ngừa ẩm mốc thì sử dụng túi zipper khóa kéo sẽ là một lựa chọn lý tưởng hơn bất kỳ loại bao bì nào.

Đựng các thiết bị y tế: Trong lĩnh vực y tế, túi zipper nói chung được sử dụng rất nhiều. Chúng được dùng để chia thuốc theo toa, bảo quản các vật tư y tế như kéo, băng, gạc, bông gòn,…So với túi nilon thông thường thì chắc chắn túi zipper khóa kéo sẽ đảm đương nhiệm vụ bảo quản tốt hơn.
Trong lĩnh vực thời trang: Quần áo, giày dép, mũ nón hay mền gối đều có thể được bảo quản bằng túi zipper bởi chúng có rất nhiều kích cỡ khác nhau từ rất nhỏ cho đến rất lớn. Với mục tiêu bảo quản trong thời gian dài thì sử dụng túi zipper khóa kéo được ưa chuộng hơn

 

4.CÁC KÍCH THƯỚC TÚI CÔNG TY CÓ SĂN

Các kích thước : 20*30cm , 25*35cm , 30*40cm , 35*45cm , 40*60cm

Liên hệ báo giá và tư vấn miễn phí :

Hotline : 0963 868 002

Địa chỉ : Số 84 Khu 7 Thị Trấn Trạm Trôi Hoài Đức Hà Nội

VPGD: 658 Trương Định Hoàng

Đánh giá TÚI ZIPPER KHÓA KÉO

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TÚI ZIPPER KHÓA KÉO
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Lưu ý: Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo