MÀNG PE QUẤN GẠCH

Liên hệ : Ms. Trang 0963868002

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại QTS:

  •  Trụ sở chính: Thôn Nhuệ, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Chi nhánh 1: 658 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Sóc Sơn – Hà Nội

Các công ty sản xuất gạch đá thường phải sử dụng các sản phẩm bọc tránh trường gạch bị ẩm mốc hoặc bị đổ bể trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Màng PE quấn gạch đang là sự lựa chọn ưu tiên cho các nhà máy sản xuất gạch, vậy loại màng PE này có những ưu điểm nào và cách sử dụng ra sao?

 

1.Màng PE quấn gạch là màng gì?

Màng PE là màng gì?

Màng PE là tên viết tắt của Polyethylence còn có tên gọi khác là màng co hoặc màng chít, với tên tiếng anh là PE Stretch Film. Được làm từ các phản ứng trùng hợp của các mono etylen với điều kiện và nhiệt độ áp suất phù hợp để tạo ra sản phẩm màng PE chất lượng.

Màng PE quấn gạch là gì ?

Màng PE quấn gạch là màng PE những sản xuất riêng để sử dụng cho những loại gạch đá trong xây dựng. Có nhiều khổ khác nhau tùy vào từng loại gạch nhưng được sử dụng phổ biến là khổ 50cm, ngoài ra còn có các khổ 70cm, 80cm,…

 

 

Màng PE quấn gạch có tác dụng để quấn hàng hóa cố định trên pallet đựng gạch, đá hay các hàng hóa có khối lượng lớn.

Màng PE quấn gạch có nhiều độ dày khác nhau tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng nơi mà bạn có thể sử dụng các loại màng PE khác nhau. Bạn có thể sử dụng các màng phổ thông từ 13mic đến 30mic, đối với các loại có góc nhọn sắc bén bạn có thể sử dụng màng có độ dày từ 17mic trở lên để tránh việc rách trong quá trình vận chuyển.

 

2.Công dụng của màng PE quấn gạch

Các sản phẩm gạch đá thường dễ dàng bị bể nát trong quá trình vận chuyển, nhất là với những chuyến chở hàng mà không được bọc lại thì dễ dàng thất thoát. Khi sử dụng màng PE quấn gạch thì có thể giúp cho những sản phẩm gạch – đá được bảo quản tốt nhất, tránh ẩm mốc, vỡ, bể trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Sử dụng màng PE có độ dày càng cao thì sẽ tránh được tình trạng rách màng bọc làm cho vật liệu gạch bên trong bị hư hỏng do môi trường, nhất là những sản phẩm có góc cạnh sắc nhọn.

 

 

3.Sử dụng màng PE quấn gạch đúng cách

Các loại màng PE đều được thiết kế để có thể giúp cho quá trình quấn tay hoặc quấn máy một cách dễ dàng nhất. Trong các ngành sản xuất gạch men, đất nung khi đựng sản phẩm trên các pallet hàng thì việc sử dụng màng PE là một bước không thể thiếu. Nhưng việc quấn sai cách cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng khi đang sử dụng.

 

Một số bước để có thể sử dụng màng PE quấn gạch tốt nhất:

  • Tiến hành khui và lấy ra cuộn màng PE cần sử dụng
  • Sau khi cố định hàng hóa trên pallet một cách gọn gàng nhất thì bạn sẽ tiến hành quấn hàng
  • Lột lớp màng bảo vệ ra và sử dụng quấn tay hoặc thanh gạt để có thể kéo màng quanh hàng hóa
  • Kéo màng một cách đồng đều để hàng đủ vững, tránh trường hợp quấn quá nhiều sẽ làm phung phí và quấn quá ít làm việc bảo quản không được tốt
  • Dứt nhẹ một đầu màng bọc và cắt lớp bọc một cách nhẹ nhàng.

Trong khi quấn hàng thì tránh việc bụi bẩn bám vào màng PE và quấn đều đặn các góc và các mặt để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

Trên đây là những cách sử dụng và công dụng mà màng PE quấn gạch mang lại cho bạn. Ngoài việc sử dụng để quấn gạch thì loại màng PE này còn có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang muốn sử dụng và tìm mua màng PE ở một địa chỉ uy tín thì có thể liên hệ đến Bao Jumbo Việt Nam, nơi đây cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Tư vấn báo giá và mua hàng : Ms. Trang 0963 868 002

Đánh giá MÀNG PE QUẤN GẠCH

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá MÀNG PE QUẤN GẠCH
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Lưu ý: Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo